TIN TỨC

Chống ung thư bằng rau củ quả hữu cơ

Ung thư- căn bệnh đáng sợ của thế giới, hiện căn bệnh này đang ngày càng trẻ hóa. Vì vậy cần nâng cao ý thức về dinh dưỡng để phòng chống ung thư bảo vệ sức khỏe của mình. Và rau củ quả hữu cơ sẽ là thực phẩm phòng ngừa ung thư hiệu quả nhất.

Vì sao lại là rau củ quả hữu cơ

Theo nghiên cứu nếu ăn nhiều thịt đỏ sẽ giúp tăng tế bào ung thư, thịt đỏ sẽ nuôi các tế bào phát triển nhanh chóng. Nên ăn các loại rau sẽ làm ức chế thậm chí là tiêu duyệt các gốc tự do. Vì lý do đó nên ăn rau và lựa chọn rau rất quan trọng. Trên thị trường sẽ có rất nhiều loại rau củ quả từ siêu thị đến chợ, các sạp hàng tạp hóa tuy nhiên hãy chọn rau có nguồn gốc rõ ràng, và tốt nhất là các loại rau củ hữu cơ organic.

Chống ung thư bằng rau củ quả hữu cơ

Rau củ quả hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên hoàn toàn không có chất hóa học từ nguồn đất nước đến các phân bón, kể cả quá trình thu hoạch đến quá trình đến các cửa hàng đều được kiểm nghiệm trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa rau củ quả có nguồn gốc hữu cơ sẽ có nguyên sơ nguyên bản, ngọt tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Hãy ăn các loại rau củ có chất curcumin- chất gây ức chế tế bào thần kinh. Các chất này có nhiều ở củ nghệ, tỏi, các loại nấm, cà chua, măng tây, họ cải, cà rốt,…

Ngoài ra các loại thực phẩm từ rau củ này giàu chất xơ và vitamin, chất khoáng, còn giúp giảm nguy cơ béo phì thừa cân. Hơn nữa thành phần đa dạng của các loại rau củ quả đều rất quan trọng cho sức khỏe. Vì vậy hãy ăn đa dạng hóa để chúng có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giảm các vấn đề bệnh tật nhất là ung thư.

Xem thêm: Giá trị của thực phẩm hữu cơ đối với con người và môi trường.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ