TIN TỨC

Giảm đường huyết nhờ rau củ quả hữu cơ

Các vấn đề tiểu đường ngày càng trẻ hóa, do đường hóa học ở khắp mọi nơi. Không chỉ ở bánh kẹo mà thậm chí tất cả các thức ăn hằng ngày đều có đường hóa học thêm vào lối sống sinh hoạt không lành mạnh làm lượng đường huyết trong cơ thể tăng lên dẫn đến tiểu đường, đột quỵ. Để giảm tình trạng trên chúng ta nên ăn uống hợp lý, nhất là hấp thu các chất có lợi cho cơ thể và tốt nhất là ăn thật nhiều rau, nhất là các loại rau hữu cơ dưới đây.

1. Mướp đắng/ khổ qua

Mướp đắng được cho là loại quả giúp giảm đường huyết hiệu quả nhất. Ngoài nấu canh chế biến thì mướp đắng còn đc phơi khô dùng để uống trà. Do trong mướp có nhiều chất xơ, chất chống oxi hóa làm tăng khả năng dung nạp glucose rất tốt cho người bị tiểu đường.

2. Cần tây

Thường được biết đên như loại rau bổ xương, giảm cân thì cần tây cũng được cho vào danh sách chữa huyết áp khá hiệu quả. Nhờ nhiều vitamin, chất xơ, giúp cân bằng đường huyết và tình trạng mỡ máu hiệu quả.

Giảm đường huyết nhờ rau củ quả hữu cơ

3. Bông cải xanh

Có lẽ bông cải xanh là loại rau được bình chọn là rau tốt cơ thể nhất giới. Vì vậy nó cũng rất tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường. Bông cải xanh có nhiều chất xơ và chất chống oxy hoá. Nó cũng rất giàu crôm, có vai trò quan trọng trong kiểm soát đường huyết.

4. Măng tây

Măng tây rất có ích trong việc ổn định đường huyết làm giảm các vấn đề tim mạch cũng như đột quỵ.

5. Các loại đậu

Nếu ăn đậu thường xuyên lượng đường trong máu của bạn sẽ ổn định không ngờ. Duy trì ăn hoặc uống nước đậu là điều cần thiết cho cơ thể của bạn.

Xem thêm: Rau củ quả hữu cơ và điều ít ai để ý.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ