TIN TỨC

Rau hữu cơ liều thuốc cho sức khỏe

Vì sao hiện nay căn bệnh ung thư lại ngày càng nhiều hơn trước, các vấn đề về sức khỏe cũng đang báo động. Trên thực tế do nhiều yếu tố tác động vào như thời tiết, môi trường và yếu tố quan trọng nhất đó chính là thực phẩm ta tiêu thụ hằng ngày. Thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường cho nên lựa chọn thực phẩm an toàn rất quan trọng. Và rau hữu cơ không chỉ an toàn mà còn là dược liệu cho sức khỏe của bạn. Thay vì tốn tiền mua thuốc khi mắc bệnh, hãy phòng bệnh ngay khi có thể nhờ thực phẩm hữu cơ nói chung vầ rau hữu cơ nói riêng.

1. Hồi phục sức khỏe nhờ rau hữu cơ

Rau hữu cơ không phải là thuốc, nhưng trong rau có nhiều chất xơ. Đặc biệt khác với loại rau thông thường, rau hữu cơ được chăm sóc trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên không chút phân bón hóa học trong suốt quá trình trồng trọt, không thuốc hóa học như thuốc diệt cỏ, thuốc biến đổi gen. Bên cạnh đó đất nước là trồng rau phải đảm bảo sạch và an toàn, đạt kiểm định về an toàn, không bị ô nhiễm kim loại nặng và ngấm nước thải công nghiệp. Đó là quy trình tạo ra rau hữu cơ cực kỳ an toàn giàu dinh dưỡng lại an tâm sức khỏe. Chất lượng là trên hết nên đôi khi giá có chênh lệch so với giá thị trường.

Rau hữu cơ liều thuốc cho sức khỏe

2. Vì sao rau hữu cơ có  thể trị bệnh?

Trăm ngàn lợi ích của rau khi bạn ăn hằng ngày sẽ ngoài sức mong đợi. Nếu bạn ăn rau xanh thường xuyên sẽ tăng thị lực trong thấy. Bởi trong rau xanh giàu chất chống oxy hóa và vitamin A.  Ngoài ra rau củ duy trì huyết áp ổn định là hàm lượng cholesterol lành mạnh. Chỉ cần ăn đa dạng rau quả sẽ giúp huyết áp bình thường. Ngăn ngừa tim mạch là tác dụng của rau xanh, hơn nữa hàm lượng C trong rau củ sẽ giúp chống ung thư đồng thời chống tình trạng lão hóa hiệu quả. Nghe có vẻ lạ nhưng trong rau cũng rất giàu vitamin K, canxi giúp chắc khỏe và ổn định xương. Trẻ đẹp hơn và giữ dáng là tác dụng thần kỳ của rau củ. Chúng ta thường nghe nướp ép rau củ quả đẹp da vì trong thành phần của rau 80-90% là nước sẽ phục hồi nếp nhăn, cấp ẩm cho da ngăn ngừa tổn thương và bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường. Bạn cần ăn uống đầy đủ các loại rau củ sẽ được sức khỏe bền vững và tươi trẻ.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ