TIN TỨC

Rau hữu cơ thực phẩm không thể thiếu cho cơ thể

Ông bà ta có câu “Đói không rau như đau không thuốc” thật vậy, nếu bạn là người mê thịt cá điên cuồng đến đâu đi chăng nữa thì cũng phải ăn kèm với một hai loại rau gì đó. Một là tăng thêm hương vị của món ăn, 2 là đỡ ngán khi ăn quá nhiều thịt cá. Tuy nhiên nếu ăn thịt cá quá nhiều thì sẽ sinh ra các vấn đề về tim mạch, mỡ máu, gout…

1. Vì sao nên ăn nhiều rau củ quả hữu cơ

Nếu bạn ăn được rau hữu cơ thì đó là điều quá tuyệt vời vì thành phần trong rau hữu cơ là hoàn toàn tự nhiên không có chút hóa học. Không lo sợ các vấn đề tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, sức khỏe càng được nâng cao. Tuy nhiên việc lựa chọn ăn uống organic là điều không dễ dàng trong thời buổi hiện nay. Nhưng không phải vì vậy mà bạn ko ăn rau củ, nếu như bạn biết được lợi ích vô cùng tuyệt vời của rau củ.

Rau hữu cơ thực phẩm không thể thiếu cho cơ thể

2. Tác dụng tuyệt vời của rau củ.

Nếu như trong thịt có có hàm lượng protein cung cấp các cơ cho cơ thể thì trong rau củ cũng có protein không kém. Các thành phần vitamin A, B, C cũng rất nhiều trong rau củ. Đối với các bệnh tật khi ăn rau vào cũng sẽ giúp giảm được phần nào bệnh tật, thậm chí cả ung thư cũng được ức chế, kéo dài tuổi thọ. Các chất chống oxi hóa có trong rau củ quả sẽ duy trì thanh xuân của bạn lâu hơn là khi bạn chỉ ăn thịt cá. Hãy thường xuyên ăn rau củ quả nếu bạn muốn khỏe mạnh sống lâu, giữ được nét tươi trẻ của mình nhé.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ