TIN TỨC

Tiêu thụ thực phẩm hữu cơ giúp bạn sống lâu

Hầu như ai cũng biết các sản phẩm hữu cơ hay organic đều hoàn toàn tự nhiên không sử dụng các chất hóa học hay khích thích tăng trưởng. Nếu ăn rau củ quả hữu cơ không những giúp bạn sống lâu mà còn sống khỏe.

Con người đang đầu độc và hại chính con người. Vì sao vậy? Có lẻ ở các nước phát triển sẽ không có tình trạng đó, vì các thực phẩm của họ sẽ được kiểm tra gắt gao. Các sản phẩm từ nước khác nhập vào cũng phải được kiểm soát chứng nhận mới có thể trưng bày tại các siêu thị của họ. Còn ở các nước đang phát triển cuộc sống chưa tiên tiến bằng, kiểm tra chất lượng thực phẩm còn lỏng lẻo. Các hàng quán vỉa hè, chợ nơi dân cư đều nhập hàng tại các nông trại sử dụng các chất kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu hóa học nhằm đạt được lợi nhuận tối đa.

Tiêu thụ thực phẩm hữu cơ giúp bạn sống lâu

Những người không quan tâm về sức khỏe sẽ không để ý sơ chế kĩ lưỡng các loại rau củ quả đó, khi ăn dần các chất hóa học sẽ tích trữ trong cơ thể và không thể chuyển hóa hết tạo thành chất độc gây các chứng bệnh về ung thư, viêm, lão hóa nhanh,…

Vì sao lại nói ăn hữu cơ lại giúp sống lâu?

Thực phẩm hữu cơ không những có vị ngon ngọt tự nhiên không chỉ giúp ăn no, ăn ngon mà khi ăn rau củ quả hữu cơ thường xuyên giá trị dinh dưỡng, các chất bổ dưỡng trong rau củ sẽ đẩy lùi, ức chế bệnh tật giúp bạn sống lâu, yêu đời và làm nhiều điều ý nghĩa cho cuộc sống.

Xem thêm: Chống ung thư bằng rau củ quả hữu cơ.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ