TIN TỨC

Cần nạp ngay vitamin A từ rau củ hữu cơ khi cơ thể có các dấu hiệu gì?

Với nhịp sống hối hả đôi khi cơ thể có những báo hiệu rằng mệt mỏi cần nạp năng lượng ngay maf chúng ta không nhận ra. Nếu như có các dấu hiệu thiếu hụt vitamin A dưới đây hãy nạp ngay các loại rau củ quả hữu cơ giàu vitamin A giúp cơ thể khỏe mạnh mà không cần dùng đến thuốc nhé.

1. Mờ mắt, khô mắt, quáng gà

Dấu hiệu phổ biến nhất và dễ nhận biết nhất.  Lâu ngày tiếp xúc với máy tính, nhìn TV thường xuyên, học bài quá lâu sẽ khiến thị lực của bạn suy giảm, mỗi mắt, khô mắt do nhã cầu không được giữ ẩm. Trong môi trường thiếu ánh sáng bạn hông thể nhìn thấy các vật. Cần nạp ngay vitamin A hỗ trợ đôi mắt sáng khỏe.

2. Khô da

Yếu tố chính mà cơ thể cần để giữ nước cho da chính là vitamin A. Nếu bạn có các triệu chứng như chàm, bong tróc da sau đó ngứa đến mức nổi mẫn đỏ thậm chí là rất ngứa, hãy bổ sung vitamin A gấp để bù đắp phần thiếu hụt trong cơ thể nhé.

Cần nạp ngay vitamin A từ rau củ hữu cơ khi có các dấu hiệu nào

3. Mụn trứng cá

Mô da rất cần vitamin A để giữ ẩm, khi thiếu chất này da mặt sẽ khô từ đó tiết ra nhiều dầu gây ra mụn. Đó là lý do vì sao các loại thuốc điều trị mụn đều có thành phần liên quan đến vitamin A để điều trị nhất là mụn trứng cá.

4. Các loại rau hữu cơ giàu vitamin A

Thay vì chờ cơ thể báo động thì chúng ta hãy chủ động nạp ngay vitamin A từ các loại rau củ ăn thường ngày. Và các loại rau được Foodking nhắc đến là top các loại rau được sử dụng nhiều nhất đó là rau bina hay cải bó xôi, khoai lang, cà rốt, cà chua, bí đỏ…

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ