TIN TỨC

Muốn trẻ khỏe cần phải ăn rau củ quả hữu cơ thường xuyên

Công nghệ càng hiện đại có thể tạo ra mọi thứ, kể cả các thuốc để duy trì sự trẻ đẹp. Nhưng nếu lạm dụng các phương pháp nhân tạo đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài hoặc sẽ tốn nhiều chi phí. Thực ra vấn đề duy trì sự tươi trẻ là nhờ các thực phẩm ta hấp thụ hằng ngày. Để ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả nhất, thì dưới đây là một số loại rau củ quả hữu cơ giàu chất dinh dưỡng giúp bạn trẻ đẹp từng ngày.

1. Dưa leo

Dưa leo thường được phái đẹp dùng để làm đẹp bên cạnh chế biến các món ngon. Do nó có chứa số lượng lớn các vitamin như vitamin B2, vitamin C, vitamin E, cũng như chứa rất nhiều các axit amin và axit tartaric. Những axit này chống lại cháy nắng và tàn nhang, làm sạch trắng da, và làm giảm bớt các dị ứng cho da. Nhiều chất dinh dưỡng khác có trong dưa chuột là protein, carbohydrate, carotene, niacin, canxi, phốt pho, sắt, … Dưa chuột là hiệu quả tuyệt vời cho chăm sóc sắc.

Muốn trẻ khỏe cần phải ăn rau củ quả hữu cơ thường xuyên

2. Cà chua

Muốn trắng hồng tự nhiên hãy tìm đến cà chua. Nó rất tốt cho da nhờn và có mụn đầu đen. Cà chua chứa chất chống oxy hóa giống như các vitamin A và C. Làn da có thể được cải thiện bởi vitamin C và biến đổi sắc tố da sáng lên tùy thuộc vào số lượng thực hiện. Sẽ là tốt hơn khi sử dụng cà chua sống thay vì sử dụng trong thực phẩm đã nấu chín.

3. Cà rốt

Cà rốt chứa Vitamin A, vitamin C và chất xơ, các chất này rất tốt cho cả mắt và da. Nó chứa chất chống oxy hoá đó là β-carotene có thể làm trắng da. Cà rốt có chất Pectin phong phú có thể giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể con người. Và được coi là thảo dược chữa lành các bệnh về da bởi vì các chất trong cà rốt giúp cải thiện tế bào da.

4. Khoai tây

Khoai tây được dùng nhiều trong các spa, những nơi làm đẹp vì nó có tác dụng tẩy trắng tự nhiên và giá lại rẻ vô cùng. Ngoài ra, khoai tây còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose chất lượng cao giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Hãy sử dụng vỏ hoặc nước khoai tây ép thay vì ăn khoai tây chiên để chống lão hóa và các bệnh ở phụ nữ.

5. Giá đỗ

Giá đỗ chứa rất nhiều vitamin A – rất tuyệt vời cho da và mắt. Ngoài ra, giá đỗ chứa các chức năng để ngăn chặn tàn nhang và làm trắng da. Giá đỗ rất giàu vitamin C và chất xơ tăng cường chất insulin trong cơ thể. Phụ nữ nên sử dụng để ngăn chặn bệnh ung thư vú, giai đoạn trước khi mãn kinh, kinh nguyệt và các rối loạn do mãn kinh.

Xem thêm: Rau củ quả hữu cơ giàu chất chống oxy hóa.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ